Niềm vui của chị/em phụ nữ hiếm muộn

hôm nay là ngày vui nhất của mình sau sắp hai năm mong con mà chưa thấy. Sáng nay, mình thử que thấy hai vạch nét căng. Mình mường tượng những mẹ cũng đang mong con như mình nên vô đây san sớt luôn. Hi vẳng đem lại may mắn cho các mẹ.

Niềm vui của chị/em phụ nữ hiếm muộn
Niềm vui của chị/em phụ nữ hiếm muộn

Tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng.

Chồng mình bị tinh trùng yếu. Rất yếu là khác. lúc đầu đi khám bác sĩ nói không với hi vẳng sinh con. bác sĩ sở hữu kê vài loại thuốc về uống nhưng hi vọng rất phong thanh. Tinh trùng yếu đã khó rồi đằng này tinh trùng của chồng mình còn không chuyển động. Chồng mình tìm thuốc về nhà uống hết nhưng cũng chán ko muốn đi khám lại.

Mình bị tắc một bên vòi trứng. nói thật là mình không biết bị tắc bên nào. thầy thuốc chụp phim và bác sĩ hội chuẩn kể mỗi người 1 kiểu. Mình chỉ kết luận rút cuộc là: 1 bị đơn tắc.

Niềm vui của chị/em phụ nữ hiếm muộn
Niềm vui của chị/em phụ nữ hiếm muộn

Hai. Kế hoạch đấu tranh

  • Uống thuốc bắc: Mình được 1 người bạn giới thiệu cho một bác sĩ đông y. Bạn mình cứ giục đến ấy khám mà mình chán nên ko tới. Phải mất 3 tháng sau mình mới có quyết tâm. Hôm đầu tới thì thấy khá vắng. Mình nghĩ chắc là ko ổn rồi nhưng dù sao vẫn dặn lòng là: Đã theo thì theo cho chót. Dần dần mình thấy rất đông người tới khám và đa phần là đến khám vô cơ hi hữu muộn. Bài thuốc của ông ý cũng khá lạ. Thường thì ông ý chỉ cắt cho 3 thang 1. Nhà ông ý ở Đông Ngạc, phương pháp nhà mình sắp 20km. Cứ uống hết 9 thang thì bắt mạch 1 lần. Thường thì chỉ uống khoảng 30 – 40 thang là giới hạn. Nhưng mình thì uống 45 thang. Anh chị em rút kinh nghiệm từ mình nhé. Uống tới 40 thang là bảo ông ý luôn. Sau lúc uống hết 45 thang thì ông ý bảo mình giới hạn ko uống nữa. Trong vòng 3 tháng mà không thấy gì thì quay lại. Nhưng ông ý bảo sở hữu mình là: chắc chắn ổn. Mình ngừng uống được khoảng 3 tuần thì có tin mừng. Anh chị em khám ông ý thì nhớ lưu lại ngày khám nhé. Ông ý đông nên giả dụ bạn không nhớ ngày trước khám là ngày nào thì ko sắm được đơn thuốc cũ đâu.
    Ngoài ông ý ra thì còn một ông thầy nữa ở yên bình cũng chữa vô cơ, thi thoảng muốn. Chị mình thì hợp nên uống xong 30 thang là có bầu luôn. Giờ đang đứa thứ hai rồi. Mình khi đầu cũng theo nhưng ko nỗ lực như chị mình được nên thôi. Vả lại mình uống thuốc của ông ý hay bị đại tiện lắm. Mãi mình mới biết lý do là vì lạnh bụng. Chỉ cần cho mấy lát gừng vào sắc cùng thuốc là hết ngay. ngoài ra, mình cũng đã bỏ không theo nữa nên không quay lại. Tại ngu ko hỏi ông ý nên cứ nghĩ thuốc ông ý sở hữu vấn đề. Nhà ông ý ngay mặt tuyến phố nên rất tiện gửi thuốc cho các mẹ nếu như cần, chẳng hề về thường xuyên.
  • Chồng: Khoảng sắp 1 năm sau lúc khám ở bệnh viện PSTU, mình khuyên chồng tới xét nghiệm TT lại thì thật bất ngờ. Kết quả trái ngược hoàn toàn có lần trước. thầy thuốc bảo: Thế này thì về mà đẻ đi chứ còn chờ gì nữa vì mọi chỉ số đều rất khả quan ==> từ đây mình khuyên những bạn: ví như khuyên chồng đi khám thì nên đi khám tối đa hai lần cho nó chắc. Chứ như vc mình khi đầu thì găng tay lắm. Chồng mình được chiếc ăn uống, ngủ nghỉ đều dễ mà cũng không thuốc lá hay rượu bia gì. Được cái lão nhà mình sống ít suy nghĩ, ko để bụng dù rằng mình cẳn nhẳn suốt nên tinh thần cũng thoả thích.
  • Tâm linh: Nên tình thật nhé. với bao lăm ban thì nên đi hết bấy nhiêu ban.
  • Đền Quan ở Thái Bình: Đây là một trong các ngôi đền rất thiêng và nức tiếng ở TB. Năm 2016 mình đi xin lộc và xin thẻ thì trong thẻ mang ghi câu cuối là: Cuối năm sở hữu sự vui mừng.
    Giờ mình nghĩ lại thấy đúng vì mình đậu thai vào cuối tháng 12 âm lịch 2016. các thứ khác mình ngẫm nghĩ thấy cũng đúng cả. Nhưng giả dụ Anh chị em đi thì đừng xem giải quẻ ở ấy nhé. đa dạng nhà cung cấp giải quẻ nhưng mình thấy đông đảo là vớ vẫn. Tờ thẻ mình rút ở trong đền đã sở hữu giải thích rồi. Còn ví như Các bạn còn lăn tăn thì nên nhờ một thấy khác cao tay giải cho nha.
  • Chùa Hương: Mình đầu năm 2016 có đi. Vừa tết xong mình cũng đi. Chùa Hương nổi tiếng là thiêng về việc xin lộc con chiếc. Cả nhà nếu như mang thời kì thì nên đi. Mình nghe nói ít ra là 3 năm.
    Các bạn tới chùa Hương nên ké qua đền Trình, thay vì đi cáp treo lên động Hương Tích nhé (Đền Trình trên phố vào động Hương Tích đấy, ko phải đền Trình ở ngay ngoài đâu vì ở đó sở hữu 1 thầy cũng ở ban thờ cậu. Mình thấy thầy ấy hơi mang tâm và nồng hậu. Mình cũng được thầy chỉ dẫn vài điều sau khi xin lộc con dòng về nhà và cũng giúp mình khấn, kêu cầu cho)
  • Đền è cổ Nam Định: Mình được giải thích là Chùa Hương là cửa mẹ, còn đền nai lưng là cửa cha. Mình đi xin cha hoặc mẹ đều được. tuy nhiên, mình thì chưa có điều kiện đi đền trần mà chỉ đi chùa Hương thôi.
  • Xem bói: Mình với quen 1 cô tên Dung ở trục đường Đê La Thành. Cô ý xem bói bài nhưng ko mở điện thờ hay nhang khói gì cả. Cứ tới xem bài thường ngày thôi. ko biết với phải là hợp hay không nhưng hồ hết bạn bè mình giới thiệu tới xem đều đúng (Mình cũng vừa ở ấy về…). Cô ý bầy cho mình mấy phương pháp về phong thủy rồi bảo sau 9 ngày tới đây cô đề cập cho biết ngày nào cháu sẽ với tin vui. Sau 9 ngày khiến cho theo lời cô dặn dò thì mình đến và cô bảo: » Ngày mùng 7 hoặc mùng 8 tết cháu sẽ với tin vui » bữa nay là ngày mùng 7 tết và mình thật sự đã sở hữu tin vui rồi. Mừng rơi nước mắt những mẹ ạ. Mình ko nhớ ngõ cụ thể, Các bạn tới với thể gọi cho cô ý nhé.

Mình hi vẳng các san sớt trên đây sẽ giúp ích cho Cả nhà, những mẹ, những em và các chị. Cầu chúc một năm mới bình an và niềm vui 2 vạch sẽ đầy ắp mọi nhà.

Tham khảo thêm bài viết chủ đề khác:

Máy ép dầu

May ep dau

Máy lọc dầu

Máy ép tinh dầu

Máy ép dầu thực vật

Máy ép dầu gia đình

Máy ép dầu kinh doanh

Bán máy ép dầu thực vật

Giá máy ép dầu

Máy ép dầu lạc

Máy ép dầu lạc mini

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer